Tim hiểu con lăn trên ghế massage: 2D, 3D, 4D, 5D, 6D?

Wiki Article

Các sản phẩm chiếm hữu con lăn mas sa công nghệ 3D, 4D, 5D, 6D trên Yamaguchi đều được nhập vào chính hãng sản xuất, có sách vở và giấy tờ nguồn gốc xuất xứ đầy đầy đủ. Chính vì thế, quý khách rất có thể trả toàn yên tâm về hóa học lượng thành phầm cũng như giá thành. Không chỉ khác biệt về công nghệ, hưởng thụ sau khi đối chiếu ghế massage 3D và 4D cũng đem đến những cảm biến riêng biệt, mở ra "chuyến du hành nghỉ ngơi" đầy thú vị.



Với công nghệ 3D hiện nay đại nhất trái đất, lấy tới nhiều giá tiền trị sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Hệ thống con lăn vừa mang đặc điểm của dòng sản phẩm 2D vừa được tích hợp thêm sự gửi động xoay theo không gian 3 chiều. Nhờ vậy, những tác dụng tẩm quất được tác dụng sâu rộng đến những địa điểm bên trên cơ thể. Ngoài ra, người dùng cũng hoàn toàn có thể nâng lên cường độ massage dựa theo sở mến.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Dường như, do hoạt động và sinh hoạt vào không gian đa chiều, ghế massage 4D sẽ tạo nên ra những cảm giác mát xa chuẩn chỉnh xác, chân thực như bàn tay con cái nhân viên. Với hệ thống showroom trải dài trên cả nước, Kaitashi luôn luôn sẵn sàng phụ vụ nhu cầu thăm quan tiền, trải nghiệm của bạn. Để phục vụ yêu cầu chọn mua sắm của quý khách hàng mặt hàng, Kaitashi áp dụng chương trình lựa chọn mặt hàng trả dần 0% lãi vay góp quý khách dễ dàng dàng sở hữu chiếc ghế mát xa mà bản thân yêu quí. Đây được coi là một trong các những vào những điểm nổi nhảy, tuyệt hảo nhất của dòng sản phẩm ghế mas sa 4D này. Với công nghệ scan body toàn thân, nhân viên dùng hoàn toàn có thể cảm biến được rõ rệt cơ hội những con cái lăn dò tìm huyệt đạo bên trên toàn khung hình một cơ hội chủ yếu xác và điều tiết độ mạnh mát xa phù hợp nhất cùng với khung hình.


Trọng lượng của ghế massage toàn thân 3D khoảng tầm 130kg cực kỳ nhẹ nhàng so cùng với trọng lượng của ghế mas sa toàn thân Buheung Korea 4D và 5D. Hệ thống bi lăn của ghế 3D thực hiện bằng vật liệu bằng nhựa cứng tạo nên cảm giác cực kỳ đau khi sử dụng, tuy nhiên bù lại chi phí thành của ghế mát xa toàn thân 3D chi phí thành cực kỳ hợp lý dao động kể từ 15 đến 30 triệu đồng. Ghế mát xa 3D là mới sau đó của ghế mas sa truyền thống, mang đến hưởng thụ mát xa trả toàn mới mẻ mẻ và sâu rộng. Điểm khác biệt chủ yếu nằm tại technology con cái lăn mas sa 3D, có khả năng di gửi hoạt bát theo 3 trục X, Y và Z. Chúng không chỉ di chuyên nghiệp tăng giảm, theo hướng sâu mà còn di đưa trái phải. Đây được xem là technology con cái lăn của ghế mát xa toàn thân hiện tại đại nhất hiện nay nay, có khá nhiều nâng cấp hơn nữa so với dòng sản phẩm cũ.


Hi vọng là quý khách tổng hợp thêm được con kiến thức và có được lựa chọn lựa chọn thích hợp nhất cùng với yêu cầu và túi chi phí của bản thân. Con lăn hoàn toàn có thể mở rộng lớn để thích hợp hơn với các độ dài rộng vai của người dùng. Ghế mas sa 2D tuy rằng đã sử dụng từ lâu, tuy nhiên hiện tại nay vẫn được sử dụng không hề ít, và vẫn còn vô cùng nhiều thương hiệu phát triển phổ biến chuyển.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d

Hệ thống con cái lăn này thực hiện linh hoạt các kĩ thuật mas sa như massas, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu... Phạm vi massage rộng hơn, sâu hơn nhờ kĩ năng vươn dài và tích hợp nhiều chế độ tiện nghi của con lăn để phục vụ nhu yếu thư giãn, trị liệu chuyên sâu. Ghế mát xa toàn thân Max4DSmart của thương hiệu Maxcare là một trong các những trong những mẫu ghế massage 4D hiện tại đại nhất hiện nay trong phân khúc thị phần chi phí rẻ. Mẫu ghế này còn có sẵn nhiều tính công tác tự động và tích hợp thêm công nghệ AI hiện nay đại góp đẩy mạnh trải nghiệm nghỉ ngơi và tiện nghi đến nhân viên dùng. Công nghệ mát xa 5D có thể di đưa kể từ đầu đến tới tận vùng đùi, cho bạn cảm xúc xả stress như được thực hiện nay bởi những nghệ thuật viên. Hình như, ghế mas sa 5D còn được trang bị thêm các chức năng hiện nay đại như đa dạng lịch trình mát xa rộng technology 3D, 4D, tinh chỉnh tiếng nói, phím điều khiển thời gian nhanh, sạc năng lượng điện thoại không dây.

Report this wiki page